Phòng khám đa khoa Phượng Đỏ

Bệnh viện trĩ Quảng Ninh áp dụng phương pháp cắt trĩ mới 2020

     Bệnh viện trĩ Quảng Ninh - Phượng Đỏ hiện đang áp dụng phương pháp cắt trĩ mới năm 2020 là PH và HCPT. Đây được xem là kỹ thuật hiện đại, giúp không ít trường hợp thoát khỏi nỗi lo lắng về căn bệnh hậu môn trực tràng này. Ngoài phương pháp hiện đại bệnh viện trĩ Phượng Đỏ còn chú trọng xây dựng các yếu tố một đơn vị y tế chính quy, chuyên nghiệp nhằm đảm bảo chất lượng được tốt nhất.

     Để tiết kiệm thời gian, hãy gọi ngay (0225) 369 99 99 để được bác sĩ tư vấn trực tiếp MIỄN PHÍ về tình trạng bệnh của bạn.

tư vấn online

  {xemthem}

Tác hại của bệnh trĩ nếu không điều trị sớm

  Trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp dù ở mức độ nào nếu không được phát hiện sớm và hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm:

  - Khiến bệnh nhân bị viêm nhiễm hậu môn trực tràng, thiếu máu, suy nhược cơ thể.

  - Là nguyên nhân gây hiện tượng nghẹt búi trĩ, nhiễm trùng máu, khó khăn đại tiện.

  - Tăng nguy cơ ung thư trực tràng, ung thư hậu môn, nguy hiểm tính mạng.

  Hiện nay trên thực tế có rất nhiều cơ sở y tế hỗ trợ bệnh trĩ tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo được chất lượng, uy tín. Không ít trường hợp lựa chọn phải cơ sở “chui”, kém chất lượng, không có đủ trang thiết bị y tế hiện đại, bác sĩ chuyên môn vừng vàng tay nghề khiến bệnh tình ngày càng trầm trọng, “tiền mất tật mang”.

  Do đó các bác sĩ khuyến cáo, ngay khi nhận thấy những triệu chứng như đại tiện khó, đi cầu ra máu tươi, chảy dịch nhầy, xuất hiện búi trĩ, sa trĩ, nghẹt trĩ ở hậu môn trực tràng thì đến ngay cơ sở y tế uy tín để được thăm khám, điều trị kịp thời.

  Bấm ngay vào khung chat bên dưới để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn miễn phí, bảo mật về tình trạng bệnh trĩ cho từng trường hợp.

tư vấn online

Phương pháp cắt trĩ tại bệnh viện trĩ Quảng Ninh

  Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ - địa chỉ cắt trĩ uy tín ở Quảng Ninh hiện đang thực hiện cắt trĩ bằng những phương pháp tiên tiến như sau:

PPH và HCPT là 2 phương pháp cắt trĩ hiện đại nhất hiện nay

PPH và HCPT là 2 phương pháp cắt trĩ hiện đại nhất hiện nay

   Phương pháp truyền thống:

  Nếu búi trĩ còn nhẹ, chưa biến chứng nguy hiểm bác sĩ có thể chỉ định phương pháp Longo hoặc laser. Ưu điểm của phương pháp này là giảm nhanh chóng lượng máu lưu thông đến búi trĩ, khâu treo phần niêm mạc hậu môn, tái tạo lại hình dáng và chức năng hậu môn.

  Tuy nhiên phương pháp này sẽ gây đau đớn, thời gian cắt trĩ lâu, nếu không được kiêng cữ cẩn thận có thể gây viêm nhiễm hậu môn nếu tay nghề bác sĩ không được đảm bảo.

   Phương pháp cắt trĩ hiện đại:

  Bệnh viện trĩ Quảng Ninh Phượng Đỏ được nhiều người ưu tiên lựa chọn vì đang áp dụng hiệu quả phương pháp cắt trĩ hiện đại PPH và HCPT.

  + Phương pháp cắt trĩ bằng PPH: Sử dụng máy kẹp dồn búi trĩ nội vào bên trong lòng thiết bị, cắt đứt nguồn cung cấp máu nuôi búi trĩ, sau đó cắt bỏ búi trĩ nhanh chóng và đưa ra khỏi cơ thể.

  + Phương pháp cắt trĩ HCPT: Nhằm thực hiện cắt trĩ ngoại và trĩ hỗn hợp bằng cách sử dụng sóng điện cao tần để làm đông thắt mạch máu nuôi búi trĩ, sau đó dùng dao điện cắt bỏ búi trĩ nhanh chóng. Sau khi cắt trĩ, bệnh nhân được khâu tái tạo hậu môn đẹp tự nhiên và phục hồi chức năng hoàn hảo.

  Ưu điểm của hai phương pháp cắt trĩ này phạm vi điều trị rộng, thời gian thực hiện nhanh chóng, tỷ lệ thành công lên đến 98%, ngăn ngừa nguy cơ tái phát, đảm bảo chức năng hậu môn, tránh biến chứng ung thư cho người bệnh.

  Chi phí cắt trĩ tại bệnh viện trĩ Quảng Ninh bao nhiêu? Bấm ngay vào khung chat bên dưới để được bác sĩ chuyên khoa giải đáp cho từng trường hợp cụ thế.

{baogia}

Nhiều ưu điểm khác khi cắt trĩ tại bệnh viện trĩ Quảng Ninh

  Bên cạnh áp dụng phương pháp cắt trĩ tiên tiến bệnh viện trĩ Phượng Đỏ còn đáp ứng được các tiêu chuẩn một đơn vị y tế chính quy, chuyên nghiệp:

Bệnh viện trĩ Quảng Ninh Phượng Đỏ chữa trị thành công nhiều ca bệnh khó

Bệnh viện trĩ Quảng Ninh Phượng Đỏ chữa trị thành công nhiều ca bệnh khó

  ✔ Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, từng công tác tại các bệnh viện lớn, trực tiếp là người thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh nên đảm bảo an toàn, hiệu quả, phòng tránh biến chứng không đáng có về sau.

  ✔ Khám chữa bệnh 1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân để tránh tình trạng e ngại, chăm sóc được chu đáo, toàn diện nhất. Phòng khám cam kết bảo mật thông tin bệnh án, nhập liệu máy tính cẩn thận.

  ✔ Bệnh viện trĩ Quảng Ninh đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới, thường xuyên được vệ sinh, khử trùng. Phòng thuốc đạt chuẩn GPP - phòng phẫu thuật vô trùng; máy móc và các trang thiết bị y tế tiên tiến, giúp điều trị và đưa ra kết quả một cách chuẩn xác nhất.

  ✔ Thời gian khám chữa bệnh linh hoạt từ 8 – 20h, vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ Tết để bệnh nhân tiện sắp xếp lịch khám, có thể ra về ngay trong ngày, không làm ảnh hưởng đến công việc, học tập.

  ✔ Chi phí bệnh viện trĩ Quảng Ninh được niêm yết theo đúng quy định của Sở Y Tế, được thông báo cụ thể cho bệnh nhân trước khi vào thăm khám, đảm bảo không thu phí thêm, không xảy ra tình trạng “chặt chém”.

  Phòng khám đang áp dụng hệ thống lấy số thứ tự tự động trên mạng. Người bệnh đăng ký thành công được giảm phí đăng ký khám với bác sĩ chuyên khoa, ưu đãi thời gian đặt hẹn, khám bệnh nhanh chóng, tiện lợi.

Phòng khám đa khoa Phượng Đỏ